1/7/08

เพราะใจเรา...เหมือนกัน




วันนั้น...ฉันใส่เสื้อสีเหลือง
เธอก็ด้วยเหมือนกัน
วันโน้น...ฉันใส่เสื้อสีชมพู
และก็รู้ว่าเธอใส่เหมือนฉัน
วันนี้...ฉันและเธอใส่เสื้อสีดำ
อะไรทำให้เราใส่เหมือนกัน

วันก่อน..เธอยิ้ม...ตื้นตัน
ฉันยินดีปลามปลื้มสุดกลั้น
วันก่อน..เธอติดตามข่าวทุกวัน
ไม่แตกต่างจากฉันที่กังวลห่วงใย
วันนี้...ฉันและเธอโศกเศร้าอาลัย
ทำไมเราจึงรู้สึกเช่นนั้น

คำตอบของทั้งสองคำถาม
อยู่ที่ความ...เทิดทูนผูกพัน
เรารักเคารพในสิ่งเดียวกัน
คือสถาบันศูนย์รวมดวงใจ

*** หมายเหตุ สองคนที่ไม่ได้ใส่สีเหลือง เป็นน้องจากลาวและปากีสถานค่ะ เราร้องเพลงด้วยกันวันที่ห้าธันวา

No comments: